Sunday, June 30, 2013

ICANN Is Ready to Release New Web Domains

ICANN passed a major milestone Friday to broadening the world of domain names by the end of this year


The board of US-based Internet Corporation for Assigned Names and Numbers (ICANN) announced freshly-approved benefits and responsibilities for registrars that essentially act as domain name wholesalers.  Changes to contractually enforceable rules include requiring registrars to confirm phone numbers or addresses of those buying domain names within 15 days.

"People who have stolen an identity or have criminal backgrounds obviously don't want to give you their name and address if their intentions are not kosher," said Cyrus Namazi, ICANN's vice president of industry engagement.  "The intent here is to weed out bad actors."

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    - Y sớm bị đình chỉ công tác, Ủy ban kỷ luật đã điều tra, có lẽ ngày mai Thị ủy sẽ ra quyết định xử lý.
    Triệu Quốc Đống về đến nhà khách thị ủy đã là hơn 10h tối.

    Trên đường đi hắn đang suy nghĩ Tương Uẩn Hoa là thật sự không nhìn được hàng hay để đó nhằm thử người.

    Phải biết phong cách hai thứ mặc dù tương tự nhưng chỉ cần nghiên cứu là nhìn ra được ngay.

    Thời này mặc dù chơi đồ cổ vẫn chưa phát triển mạnh, nhưng cũng có người thích. Nhất là mấy khu kinh tế phát triển, người có nhiều tiền trong túi cũng thích chơi mấy trò này.

    Triệu Quốc Đống đã tới Phan Gia Viên Bắc Kinh một lần. Trong mơ hắn thấy nơi này rất phức tạp về thị trường đồ cổ, chẳng qua bây giờ nó mới chỉ là một khu chợ bán đồ tạp hóa mà thôi. Triệu Quốc Đống đi một vòng cũng mua được không ít thứ.

    Thời này chơi đồ cổ không bằng mười năm sau, Triệu Quốc Đống có nhiều tiền nên sao bỏ qua cơ hội này. Hắn liền mua vài món đồ để cất giữ chờ lên giá.

    Ống bút màu đời Càn Long kia chính là một thứ Triệu Quốc Đống mua được ở Bắc Kinh. Loại hàng đời Càn Long không hiếm thấy, quan trọng nhất là nó có tinh sảo hay không, có đáng giá hay không. Triệu Quốc Đống bỏ ra một ngàn tán để mua nhưng lại thấy nó đáng giá hàng chục ngàn.

    Về phần các bức tranh thư pháp thì Triệu Quốc Đống không có hứng thú. Người Trung Quốc mặc dù thích thư pháp nhưng Triệu Quốc Đống không muốn tiếp cận. Thị trường đồ cổ rất thâm thúy, sở thích rất rộng. Dù là tỷ phú mà chui vào cái ngành này cũng thấy đau đầu.

    ReplyDelete