Saturday, December 24, 2011

220 Million Domains Added To The Internet This Year!

VeriSign's quarterly Domain Name Industry Brief said there were more than 220 million domains registered at the end of the third quarter, 8.9 percent more than 2010.
The Internet expanded by 2.3 percent in the third quarter over the second quarter, VeriSign reported in its latest report on domain registrations. There were 4.9 million more domains at the end of September than there had been in June, the report found.  Read more....

3 comments:

  1. This is definitely a sign of increasing interest in domain trading. I am also doing domain trading. I use to register a lot of domain names and sell them when required. I use to register all my domain names from TheWebPole.com at low cost with 24/7 customer support.

    ReplyDelete
    Replies


    1. Trong thành Cổ Yêu, muốn tạo nên một mảnh thiên địa của riêng mình là rất khó. Hơn nữa, căn cứ vào trí nhớ của La Vân, bên trong phủ, phía tả thành có phần đông là những cao thủ, những người này toàn là cư dân nơi vùng đất yêu linh. Bọn họ tu luyện, lấy yêu lực là việc chính, thuật thần thông cũng giống như thế.

      Vương Lâm tuy chưa gặp người chân chính sử dụng yêu lực thần thông, nhưng La Vân thì đã gặp qua. Tổ tiên của La Vân đã từng tiếp xúc với họ một thời gian dài.

      Nếu là trước khi thu lấy hồn phách của La Vân thì Vương Lâm đã không chút do dự đi tới thành Cổ Yêu. Nhưng hiện tại hắn đã thay đổi chủ ý.
      dong tam mu lậu cho thuê phòng trọ cho thuê phòng trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật hà nội số điện thoại tư vấn luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
      “So với việc đi luôn tới thành Cổ Yêu vào lúc này, thà rằng ở lại thung lũng này, giáo hóa cư dân nơi đây, khiến cho họ nghe mệnh ta. Ta sẽ truyền cho bọn họ pháp thuật thần thông, như vậy thì mấy năm sau, ta sẽ có thêm một lực lượng của riêng mình.”

      Trong ánh mắt Vương Lâm lộ ra vẻ trâm ngâm, lập tức hiện lên ý chí quyết đoán.

      “Làm việc lớn không quan tâm tới chuyện vặt vãnh. Ta liền truyền thụ cho bọn họ thuật

      Delete
  2. Much obliged such a great amount for sharing this magnificent data! I am anticipating see more postsby you!
    online marketing services

    ReplyDelete