Tuesday, October 21, 2014

This Week's New Domains: Military, .Realtor and Other Domains

Rightside launches three military-themed domains: .Navy, .Army and .Airforce
On Wednesday, Rightside releases three military-themed domain names: .navy, .army and .airforce. Pricing runs from about $25-$35.  Full article...

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Chỉ vì hai chữ “Thiên Binh” này!”, Thiết Long Thành bỗng ngẩng cao đầu nhìn Sở Dương nói một mạch: “Ngươi đã có thể lấy hai chữ này mà ngang nhiên trưng bảng mở tiệm trên con đường lớn nhất trong Thiết Vân thành… đây chứng tỏ tâm cơ của ngươi rất thâm trầm, hơn nữa tầm nhìn cũng cực kỳ sâu rộng… đã nắm bắt được điểm thiếu hụt chân chính của Thiết Vân quốc! Lão phu chủ yếu tới đây là muốn xem rốt cuộc ngươi có ý đồ gì! Chứ thật ra, một cửa hàng nho nhỏ thế này thì dù só chất đầy thần binh lợi khí đi nữa, lão phu cũng còn chưa thèm để mắt!”

    “Ý đồ gì cơ?”, nghe xong những lời này thì cô gái nọ nãy giờ vẫn đứng bên cạnh Thiết Long Thành cũng không nhịn được mà quay sang nhìn Sở Dương.

    “Đúng vậy, bụng dạ kẻ này cực kỳ khó lường! Thế nhưng mà nếu chỉ có bụng dạ khó lường thì vẫn chưa đáng để ta đến đây!” Thiết Long Thành chắp hai tay sau lưng, nói: “Sở dĩ hôm nay ta tự mình đến đây cũng là có nguyên nhân. Mà quan trọng nhất chính là phải ngăn cản tất cả những kẻ có hứng thú nhúng tay vào Thiên Binh Các này! Mặc kệ là người nào, nhưng một khi chúng đã tới đây thì gã chủ tiệm này đều cũng có thể lợi dụng bọn họ để thực hiện mưu đồ của hắn! Tuy rằng lão phu cũng không biết hắn thực sự âm mưu cái gì, nhưng chỉ cần trực tiếp phong tỏa nơi này thì chắc chắn sẽ khiến âm mưu đó không có đất dụng võ rồi!”

    ReplyDelete