Tuesday, May 29, 2012

DNCL Proposes .NZ Domain Space Extension

In what could amount to a major extension to New Zealand's domain name space, the Domain Name Commission Limited (DNCL) has launched a consultation on whether registrations should be permitted directly under the .nz country code.

1 comment:

  1. dongtam
    mu moi ra hom nay
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tổng đài tư vấn luật
    văn phòng luật hà nội
    tổng đài tư vấn luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anh

    - Ti ti.

    Một dòng điện mang lao tới năm bộ Kim Tiên Khôi lỗi oanh kích xuống dưới, lần này hướng về phía Nhạc Siêu.

    - Toàn Phong trảm.

    Nhạc Thành không hề do dự, thủ ấn trong tay đánh ra, một mảnh loan nguyệt ánh sánh hướng về phía lôi điện trụ, đây là lần thứ bảy Nhạc Thành trợ giúp Nhạc Siêu ngăn cản đạo lôi điện trụ trong công kích, dựa vào thực lực Nhạc Siêu, Nhạc Thành biết rõ Nhạc Siêu không thể chống lại được, thực lực Nhạc Siêu còn không bằng Hắc ưng, cho dù có Hoàng Long chi thể, cũng không chống lại được.

    - Thịch.

    Một tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa vang lên, tiếng phá hủy tạo thành một mảnh trắng bệch, lập tức chung quanh có cảm giác mờ đi, lôi điện không ngừng lập loè quang mang, Nhạc Thành vừa rồi trợ giúp Nhạc Siêu cản lại một đạo lôi điện trụ công kích.

    Che chở Nhạc Siêu chính là vì Nhạc Duy, trong lúc xuất phát Nhạc Duy muốn mình chiếu cố Nhạc Siêu một chút, dù sao Nhạc Siêu cũng là cháu trai của lão, nhưng cuối cùng Nhạc Duy cũng

    ReplyDelete