Tuesday, April 3, 2012

Wales bids for online domain names

Wales is making a bid for their own online domain names.  The creation of new internet domain names for Wales could put the small nation on the online map, Welsh First Minister Carwyn Jones has said.
A bid for website addresses to end in ".wales" and ".cymru" is due to be officially submitted to the Internet Corporation for Assigned Names and Numbers (ICANN) later this month. It follows a decision last year by the regulator to increase the number of internet domain name endings.  Read about it here...

1 comment:

  1. dongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tư vấn luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    công ty luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữtrong người nổi bật, có thể cùng bọn chúng giao thủ, nghĩ đến thu hoạch nhất định lương hơn ba (đi) , còn nữa, cũng có thể cho tự mình nhiều hơn lý giải một điểm Tứ Huyết Chi Địa những ... này cường giả, sau đó đụng tới, cũng tốt tiến hành tương ứng can thiệp, sở dĩ lúc này đây thi đấu đối với Tiêu Viêm mà nói, chỗ tốt xa xa lớn hơn tệ chỗ.

    Tại mọi người đích tình tự nhất tăng vọt thời gian, Lâm Huyền uy nghiêm thanh âm vang lên "Hiện tại, ta tuyên bố Tứ Huyết Chi Địa mười năm một lần trẻ tuổi Giác Trục thi đấu, đứng ở chính thức bắt đầu!" Nương theo xen vào Lâm Huyền này một câu nói hạ xuống, quang cảnh yên lặng hồi lâu an tĩnh tựu dường như hỏa sơn bạo phát thông thường, náo nhiệt đến cực điểm. Mọi người không có chỗ nào mà không phải là quay lúc này đây thi đấu có tương đối lớn chờ mong, lúc này đây, không biết kia nhất lóng lánh quang hoàn đến tột cùng lại hoa rơi nhà ai? Cũng không biết lúc này đây thi đấu trong, lại có người phương nào lại trở thành một lần thi đấu trong lớn nhất hắc mã?

    ReplyDelete